Monday 25 January 2016

MUA TAI NGHE HAY - CÀO NGAY TRÚNG LỚN

Chương trình khuyến mãi đặc biệt chỉ có từ hãng Audio - Technica, từ 18/12/2015 đến 31/01/2016, khi bạn mua bất kỳ tai nghe Audio - Technica nào tại trang web Synstyles - Phụ kiện chính hãng sẽ được nhận giải thưởng cực kỳ hấp dẫn. Nhận ngay thẻ cào với 100% cơ hội trúng thưởng. Giải thưởng cực hấp dẫn.

Tai nghe Audio Technica là thương hiệu tai nghe cao cấp đến từ Nhật Bản.

Thương hiệu Audio Technica có lịch sử hơn 50 năm. Được thành lập từ năm 1962 tại Tokyo, Nhật Bản bởi ông Hideo Matsushita với tư cách là nhà sản xuất các thiết bị âm thanh. Việc kinh doanh phát triển nhanh với các sản phẩm nổi tiếng về chất lượng, tai nghe Audio Technica ngày nay là một trong những thương hiệu tai nghe hàng đầu thế giới. Tại Việt Nam, tai nghe Audio Technica được người tiêu dùng ưa chuộng bởi chất lượng âm thanh tuyệt hảo.

ATH-MSR7 là một trong những cặp tai nghe mới nhất của Audio Technica được gắn chuẩn Hi-res với đáp tuyến tần số cực thấp từ 5HZ lên đến 40kHZ cho phép thưởng thức các bản thu âm độ phân giải cao (Hi-res Audio) ở một trải nghiệm hoàn toàn mới và giàu cảm xúc hơn. "Thật như cuộc sống"

Đây là sản phẩm sở hữu công nghệ kiểm soát không khí hai lớp. Công nghệ này sẽ giúp nâng cao chất âm ở giải trung hay giải thấp nhờ vào phần thiết kế đặc biệt: các lớp nhôm và magnesium có trọng lượng nhẹ, cứng sẽ góp phần giảm thiểu những rung động không mong muốn.

Synstyle có chế độ bảo hành nhanh chóng và đơn giản, giao hàng tận nơi.

Sở hữu Audio-Technica ngay hôm nay để giành lấy những giải thưởng hấp dẫn trong đó có chiếc iPhone 6s Rose Gold mơ ước nhé!
Vui lòng liên hệ cửa hàng để nhận thẻ cào sau khi mua các sản phẩm trên.

Bùi Hồng Thảo

No comments:

Post a Comment

Rất mong nhận được sự đóng góp tích cực của quý bạn đọc.