Thursday 11 February 2016

Combo phấn phủ #21 Light Beige 10g và Mascara dưỡng mi 22g Osho

Combo phấn phủ #21 Light Beige 10g và Mascara dưỡng mi 22g Osho giảm giá -39% (Miễn phí vận chuyển)

Phấn phủ mã #21 Light Beige với tông màu be sáng, kết cấu bột mịn, bền màu, lâu trôi
Mascara dưỡng mi, làm dài, dày và cong mi, không thấm nước
Xuất xứ: Hàn Quốc

Combo gồm 1 hộp Phấn phủ Osho Natural Fininsh Pact 10gr #21 Light Beige 10g và 1 cây Mascara dưỡng mi Osho 22g.

Phấn phủ Osho Natural Finish Pact được làm giàu với tinh chất tự nhiên đem lại cho da nguồn năng lượng mới với vẻ đẹp rạng rỡ, không bóng nhờn và khô thoáng suốt cả ngày. Các hạt siêu mịn có trong phấn với cấu trúc đặc biệt tạo lớp che phủ hoàn hảo cho làn da vẻ đẹp rạng ngời, quyến rũ.
Mascara Osho có khả năng làm dài, dày và cong mi, không thấm nước, đem đến cho lông mi độ sắc nét cao và vẫn giữ được nét đẹp tự nhiên. Sản phẩm có thiết kế bản cọ chải lớn, giúp bạn chải mascara trên tất cả các sợi mi, kể cả là nhữg sợi mi ngắn ở đầu và đuôi mắt, dưỡng cho các sợi mi không bị xơ và hư tổn.

Hướng dẫn sử dụng

Phấn phủ: Dùng chổi để tán đều phấn theo chiều từ trong ra ngoài. Để điều chỉnh lại, dùng bông phấn dặm đều để phấn bám vào da. Dùng sau bước kem nền.
Mascara: Sau khi dùng kẹp bấm mi, dùng mascara chuốt mi từ dưới lên, từ trong ra ngoài

Thông tin thương hiệu

Osho là thương hiệu mỹ phẩm của tập đoàn mỹ phẩm nổi tiếng Rebom Cosmetics (Hàn Quốc). Tập đoàn Rebom Cosmetics dày dạn kinh nghiệm trong sản xuất gia công nhiều thương hiệu mỹ phẩm thế giới, trong đó có OHUI. Được chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên với thành phần chính là nhân sâm quý hiếm, mỗi sản phẩm của Osho đều chứa dưỡng chất chống lão hóa, giúp làn da trở nên mịn màng và trắng sáng một cách tự nhiên. Mỹ phẩm Osho được sản xuất trên tiêu chuẩn khắc khe nhất của Châu Âu, Mỹ. Osho chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2012, do công ty TNHH Đầu tư & Thương mại Việt Vũ độc quyền nhập khẩu và phân phối. Tất cả các sản phẩm của Osho đều được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ, Hàn Quốc (FDA, KFDA) và Bộ Y tế Việt Nam chứng nhận về chất lượng.

Click vào đây để xem và mua sản phẩm
Bùi Hồng Thảo

No comments:

Post a Comment

Rất mong nhận được sự đóng góp tích cực của quý bạn đọc.