Thursday 11 February 2016

Kem BB Dưỡng ẩm Osho Multi Function 50ml (có quà tặng)

Chương trình khuyến mãi hấp dẫn khi mua sản phẩm Kem BB Dưỡng ẩm Osho Multi Function 50ml , giảm giá -40%, tặng kèm 1 phấn má hồng trị giá 290.000


Kem BB Dưỡng ẩm Osho Multi Function là sản phẩm với chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên như tinh chất đậu nành, rễ cam thảo, rau sam có tác dụng tạo lớp màng ngăn sự mất nước, bảo vệ và da dưỡng ẩm cho da mềm mại suốt cả ngày, xóa mờ vết thâm nám giúp da trở nên trắng sáng, tươi trẻ.

Sản phẩm được đánh giá là 4 sao, rất được ưa chuộng bởi người tiêu dùng.

Chiết xuất từ tinh chất đậu nành, rễ cam thảo, cây sam
Tác dụng 3 trong 1: dưỡng da, bảo vệ da, trang điểm
Kết cấu kem mịn mượt, dễ tán và thẩm thấu cho lớp trang điểm hoàn hảo
Xuất xứ Hàn Quốc

Kem BB Dưỡng ẩm Osho Multi Function với tác dụng 3 trong 1 sẽ làm hài lòng bất cứ quý cô nào. Bên cạnh tác dụng dưỡng da, sản phẩm với kết cấu mịn mượt, dễ tán và thấm sâu vào da, che phủ hoàn hảo các khuyết điểm giúp làn da mịn màng, hoàn hảo mà không cần sử dụng thêm sản phẩm kem lót nào khác.

Hướng dẫn sử dụng

Sau khi thoa nước hoa hồng giúp se khít lỗ chân lông, lấy 1 lượng BB vừa đủ và dùng cọ hoặc mút đánh kem chuyên dụng để tán đều lên da
Phủ 1 lớp phấn mỏng giúp giữ lớp trang điểm thêm bền màu
Thông tin thương hiệu

Osho là thương hiệu mỹ phẩm của tập đoàn mỹ phẩm nổi tiếng Rebom Cosmetics (Hàn Quốc). Tập đoàn Rebom Cosmetics dày dạn kinh nghiệm trong sản xuất gia công nhiều thương hiệu mỹ phẩm thế giới, trong đó có OHUI. Được chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên với thành phần chính là nhân sâm quý hiếm, mỗi sản phẩm của Osho đều chứa dưỡng chất chống lão hóa, giúp làn da trở nên mịn màng và trắng sáng một cách tự nhiên. Mỹ phẩm Osho được sản xuất trên tiêu chuẩn khắc khe nhất của Châu Âu, Mỹ. Osho chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2012, do công ty TNHH Đầu tư & Thương mại Việt Vũ độc quyền nhập khẩu và phân phối. Tất cả các sản phẩm của Osho đều được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ, Hàn Quốc (FDA, KFDA) và Bộ Y tế Việt Nam chứng nhận về chất lượng.

Click vào đây để xem và mua sản phẩm.
Bùi Hồng Thảo

No comments:

Post a Comment

Rất mong nhận được sự đóng góp tích cực của quý bạn đọc.