Thursday 17 March 2016

BẮT MẠCH NHỮNG SUY NGHĨ TIÊU CỰC

Một nhóm nghiên cứu của hai trường đại học Ghent tại Belgium và đại học Leuphana, Đức cho biết "suy nghĩ tiêu cực sẽ lôi kéo sự chú ý và tạo động lực thúc đẩy để giải quyết vấn đề. Một người sau khi trải qua giai đoạn suy nghĩ và cảm xúc tiêu cực, sẽ đạt tới trạng thái tràn đầy tích cực." Khi suy nghĩ tiêu cực bị xua tan, ý tưởng sáng tạo đột phá liền xuất hiện. Vì vậy, suy nghĩ tiêu cực và áp lực căng thẳng chính là cơ sở tạo ra ý tưởng đột phá mạnh mẽ.

Trung bình một người có hơn 40.000 suy nghĩ trong một ngày. Tuy nhiên, điều này sẽ trở nên nghiêm trọng nếu chúng ta luôn suy nghĩ và tự giải thích những điều diễn ra trong cuộc sống một cách tiêu cực, phóng đại và bị méo mó.


Đã bao lần bạn rơi vào trạng thái nghi ngờ và chán nản cùng cực trong cuộc sống? Hay trong bạn, luôn có tiếng nói  tự thôi miên bản thân rằng: “Tôi tệ hại”, “Tôi vô dụng”? … Đó là lúc bạn bị “bủa vây” bởi những suy nghĩ tiêu cực. Vậy làm cách nào để giải quyết và tìm ra lối thoát cho chính mình. Hãy tham gia hội thảo “Loại bỏ suy nghĩ tiêu cực” của Wall Street English vào tuần này để cùng tìm ra giải pháp nhé.

Đến tham gia hội thảo, bạn sẽ nghe chia sẻ của ông Michel Le Quellec - CEO tại WSE Việt Nam về vấn đề này. Bên cạnh đó, cùng với diễn giả, bạn sẽ được trải nghiệm việc“bắt mạch” chính xác “tình trạng” của bản thân. Qua đó, tìm ra phương cách loại bỏ ngay những suy nghĩ tiêu cực qua bí quyết đơn giản thúc đẩy lòng tự tin của chính mình.
Thời gian: 14h, Thứ bảy, 19/3/2016
Địa điểm: Wall Street English Lê Quý Đôn, 21 Lê Quý Đôn, Q.3, TP.HCM


Bùi Hồng Thảo

No comments:

Post a Comment

Rất mong nhận được sự đóng góp tích cực của quý bạn đọc.