Monday 15 February 2016

10 bước dưỡng da tuyệt vời để có làn da trắng sáng như ngọc

Phương pháp dưỡng da với 10 bước trở lên dù cầu kì nhưng sẽ làm cho bạn có được làn da căng bóng, sạch mụn, trắng mịn – và đặc biệt là luôn trẻ hơn hẳn so với tuổi thật.

Quy tắc dưỡng da nhiều lớp là đảm bảo da đủ dưỡng chất và độ ẩm, bên cạnh đó thoa các sản phẩm theo thứ tự từ mỏng đến dày nhất. Cách bôi mỹ phẩm này giúp da luôn đủ nước và giải quyết tất cả các vấn đề như mụn, nám, sạm đen, trong khi các sản phẩm dưỡng da sẽ có điều kiện thẩm thấu tốt hơn. Về cơ bản, quy trình dưỡng da như sau:

Bước 1: Dầu tẩy trang (cleansing oil ) giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, bã nhờn, tế bào chết trên bề mặt da và sâu trong lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn, trả lại làn da sạch thoáng, mịn màng. Đồng thời, Dầu tẩy trang còn chứa công thức giữ ẩm giúp duy trì độ mềm mại, mịn màng của làn da và cảm giác dễ chịu khi sử dụng mà không gây nhờn dính hoặc căng rát.

Bước 2: Sữa rửa mặt không chỉ giúp làm sạch những tạp chất trên da, mà còn hỗ trợ kiểm soát hoạt động tiết bã nhờn, làm giảm tình trạng da luôn bóng loáng thường thấy ở đặc tính da dầu.

Bước 3: Nước hoa hồng cân bằng độ pH trên da, giúp làm trắng và tăng độ đàn hồi cho da, đồng thời cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da luôn láng sạch, mịn màng.

Bước 4:  Kem tẩy tế bào chết làm sạch sâu hiệu quả, tẩy tế bào chết nghẽn trong lỗ chân lông, giúp làm sạch và hạn chế sinh ra mụn, giúp hấp thu dưỡng chất của kem dưỡng tối ưu.

Bước 5: Mặt nạ giấy dưỡng da mềm mịn, cung cấp dưỡng chất, nuôi dưỡng và làm mềm da.

Bước 6: Kem mắt dưỡng chống nhăn vùng mắt, có tác dụng giảm nếp nhăn, ngăn ngừa hình thành vết chân chim, bọng mắt, quầng thâm ở vùng da quanh mắt. Đồng thời, kem giúp tăng cường độ ẩm, dưỡng trắng da, tăng độ đàn hồi và mang đến làn da mềm mại, căng mịn, tươi trẻ.

Bước 7: Trị liệu chuyển sâu dùng cho vùng da có vấn đề nghiêm trọng như bị mụn bọc (Kem trị mụn ) hoặc nếp nhăn hằn sâu (Kem chống lão hóa ).

 Bước 8: Tinh chất đậm đặc giúp dưỡng ẩm , làm trắng, chống nhăn, trị mụn,....

Bước 9: Kem dưỡng ẩm giúp "khóa" giữ ẩm và tăng cường các bước trước đó, có tác dụng chống oxy hóa, dưỡng ẩm, làm trắng da, đồng thời kích thích tái tạo collagen tự nhiên, tăng độ đàn hồi, làm căng da, phục hồi làn da láng mượt, mềm mịn và tươi trẻ. 

Bước 10: Mặt nạ ngủ làm mát và săn da, thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da trở nên săn chắc, ngăn ngừa sự xuất hiện các nếp nhăn và giữ cho da luôn hồng hào, tươi trẻ, đem đến cho bạn những hiệu quả làm đẹp tuyệt vời và giúp làn da nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi, giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn

Rất nhiều người cho rằng việc tẩy da chết và đắp mặt nạ hàng ngày, cũng như bôi quá nhiều lớp sẽ khiến da quá tải, nhưng thực ra thứ tự dưỡng da này giúp da không tổn thương khi phải tẩy da chết thường xuyên, ngược lại luôn đủ ẩm và dưỡng chất, ngày càng trắng đẹp hơn.

Tuy nhiên, đối với người Việt có cơ địa da dầu nhờn, dễ mụn, sống trong môi trường nhiệt đới nóng ẩm, 10 bước dưỡng da này có thể gây ra những vấn đề như da không thấm hết dưỡng chất, thừa độ ẩm.

Bởi vậy hãy dưỡng da một cách hợp lý và thông minh như sau:
Sáng - sữa rửa mặt - nước hoa hồng - tinh chất dưỡng ẩm - kem chống nắng. Tối - dầu tẩy trang - sữa rửa mặt - nước hoa hồng - kem mắt - tinh chất - trị liệu - kem dưỡng ẩm. Cách 3 ngày thì đắp mặt nạ một lần.

Tùy vào mỗi loại da (da hỗn hợp, da dầu, da mụn, da khô, da thường) mà bạn chọn loại sản phẩm phù hợp.
Bùi Hồng Thảo
Các khuyến mãi khác:

No comments:

Post a Comment

Rất mong nhận được sự đóng góp tích cực của quý bạn đọc.