Thursday 18 February 2016

Tải ngay trình duyệt Cốc Cốc made in Vietnam để nhận nhiều tiện ích và chăm sóc chu đáo


Trình duyệt Cốc Cốc là trình duyệt Made in Vietnam với những tính năng dành riêng cho người Việt. Chỉ sau 3 năm ra mắt, Cốc Cốc đã đạt được con số ấn tượng 18 triệu người sử dụng, tốc độ tăng trưởng 100%/năm. Trình duyệt Việt này đã vượt qua Firefox & IE và hiện tại chỉ đứng sau Google Chrome tại Việt Nam. Những con số trên đã thể hiện sự đón nhận của người dùng internet Việt với Trình duyệt Cốc Cốc. Những tính năng được yêu thích của Cốc Cốc gồm:

1, Cốc Cốc có thể thay thế IDM khi tự động bắt link tải nhạc, phim trên tất cả các trang chia sẻ nhạc, video online: Zing, Youtube, Nhaccuatui, Phim14, Phimmoi,….

2, Tốc độ tải file nhanh gấp 8 lần do Cốc Cốc tự động chia file thành 8 luồng tải.

3, Truy cập mọi website bị chặn, đặc biệt là Facebook mà không cần đổi DNS hay tải Hotspot Shield.

4, Tự động thêm dấu tiếng Việt và sửa lỗi chính tả khi gõ phím trên mọi website, tiết kiêm 20-50% thời gian, độ chính xác lên tới 95%.

5, Hỗ trợ tải Torrent nhanh và an toàn.

6, GHIM VIDEO – tính năng mới đang được yêu thích: Giúp xem được video ngay cả khi đang lướt Facebook, chơi game, đọc tin tức,…

7, Tích hợp từ điển Anh-Việt, tìm nghĩa từ tiếng Anh bất kỳ trên website bằng cách nhấp đúp chuột vào từ cần tra.

Ngoài ra, bất cứ khi nào gặp rắc rối với Trình duyệt, người dùng sẽ được đội ngũ Kỹ thuật viên hỗ trợ tận tình qua Fanpage Trình duyệt Cốc Cốc. 
Bùi Hồng Thảo

No comments:

Post a Comment

Rất mong nhận được sự đóng góp tích cực của quý bạn đọc.