Saturday 20 February 2016

Mẹo trang điểm trong tích tắc cho cô nàng bận rộn

Bốn bước trang điểm đơn giản sau đây sẽ làm khuôn mặt bạn trông rạng ngời trước khi đến công sở.

1. Thoa kem nền che khuyết điểm

Bước đầu tiên bạn hãy thoa kem nền che khuyết điểm tốt nhất để làn da của bạn trở nên mịn màng hơn.Tốt nhất, bạn nên chọn loại kem nền có thêm chức năng che khuyết điểm cho da. Điều này rất tiện lợi để che đi những bóng mắt hoặc nếp nhăn hay các khiếm khuyết trên mặt.
kem nền che khuyết điểm
Kem nền Revlon Photoready BB Cream Skin Perfector SPF 30 010 Light 30ml

Kem nền Revlon Photoready BB Cream Skin Perfector SPF 30 là sản phẩm thay thế cho kem chống nắng với chỉ số SPF 30 giúp bảo vệ da, thay thế cả kem lót và kem nền che khuyết điểm. Sản phẩm là món quà tuyệt vời dành cho phái đẹp, giúp che mụn, vết thâm, lỗ chân lông to, da không đều màu hiệu quả. Công thức dịu nhẹ, không chứa dầu và hương liệu. 

 2. Đánh má hồng

Một chút má hồng sẽ làm khuôn mặt của bạn trở nên tươi tắng và có sức sống hơn.

Phấn má hồng chuyên nghiệp e.l.f. Studio Blush với kết cấu hạt phấn mịn đem đến nét rạng rỡ tức thì cho khuôn mặt. Có thể sử dụng như phấn highlight để tạo ấn tượng khuôn mặt thon gọn và nổi bật như ý muốn.

 3. Uốn lông mi và chải mascara

Sau khi thoa phấn má, bạn uốn cong lông mi và chải mascara để đôi mắt trông long lanh, gợi cảm.

- Đầu tiên, dùng dụng cụ kẹp mi để uốn mi cong.

- Sau đó, chải mascara theo chiều mũi tên (hướng về phía đầu mắt). Lặp lại động tác này 1-2 lần.
 Tiếp đến, chải mascara theo chiều ngược lại cũng với 1-2 lần.

- Để mascara thật đậm và sắc nét, hàng lông mi trông cong và dài, bạn cần chải thêm một lớp nữa cách lớp đầu 2 phút.

- Cuối cùng, chải một lớp mascara mỏng cho hàng mi dưới. Bạn chỉ cần chải 1 - 2 lần theo chiều ngang vì hàng mi dưới không cần đậm như hàng mi trên.
Mascara làm dài và dày mi lâu trôi e.l.f.
Mascara làm dài và dày mi lâu trôi e.l.f. Studio Waterproof Lengthening & Volumizing Mascara với cọ kích mi đem lại hàng mi dài, dày tự nhiên, tăng thêm vẻ quyến rũ cho đôi mắt. Công thức nhanh khô, không lem, không thấm nước giúp mascara lưu lại trên mi suốt cả ngày.

4. Tô son môi

Bước cuối cùng cho gương mặt rạng ngời đó là tô son môi. Mình gợi ý cho bạn dùng son môi đổi màu ElishaCoy Vivid Party Magic Lipstick với 7 công dụng độc đáo dùng làm son lót, son dưỡng, son tint, son tạo màu môi, son viền môi, son pha màu, bảo vệ khỏi tia cực tím với chỉ số chống nắng SPF14. Son với công thức đổi màu theo thân nhiệt, bền màu, không trôi khi ăn uống, chứa nhiều dưỡng chất bảo vệ môi hiệu quả. Đặc biệt, son không chứa Paraben và chất hóa học nên an toàn tuyệt đối cho cho người sử dụng.
son môi đổi màu ElishaCoy Vivid Party Magic Lipstick
Bùi Hồng Thảo

No comments:

Post a Comment

Rất mong nhận được sự đóng góp tích cực của quý bạn đọc.