Thursday 21 April 2016

Ba lô kéo trẻ em, hàng đẹp, giá phải chăng, chỉ 220.000 đồng/ba lô cực xinh cho bé

Ba lô kéo trẻ em ra đời là sản phẩm tiện ích giúp giảm tải gánh nặng mang vác cho trẻ

Mình xin giới thiệu vài mẫu ba lô kéo cực xinh để các bố mẹ lựa chọn cho con mình.

Ba lô kéo trẻ em Camel Bag làm từ chất liệu vải dù chống bám bụi và chống thấm nước. Chất liệu này giúp cho thân vải cứng cáp, giữ dáng ba lô được lâu và không dễ bị phai màu hay bị rách hỏng. Đường chỉ may chắc chắn chịu lực nặng tốt. Sản phẩm có 2 kiểu phù hợp cho bé trai và bé gái.

Kích thước: cao x rộng x ngang = 45cm x 33cm x 15 cm
Giá : 255.000 đồng/ba lô
Ba lô được thiết kế nhiều ngăn mang đến nhiều tiện ích khi sử dụng. Phần lưng và quai ba lô được thiết kế đệm êm vừa chống sốc vừa thấm hút mồ hôi, tạo cho trẻ cảm giác thoải mái khi mang. Thiết kế cần kéo đẩy giúp giảm thiểu sức nặng từ sách vở lên lưng cho trẻ. Đặc biệt, cần đẩy làm bằng hợp kim nhôm bền và chắc, có 2 nấc điều chỉnh độ dài, có thể tháo cần đẩy ra khi không cần thiết.
Đặt mua sản phẩm TẠI ĐÂY.








Còn đây là mẫu ba lô kéo trẻ em mình vừa nhập về, chất liệu làm từ simili chống bám bụi và chống thấm nước.
Kích thước: cao x rộng x ngang = 42cm x 34cm x 15 cm

Phía trước túi có hình đồng hồ kim chỉ giờ, ba mẹ có thể tận dụng mô hình này để dạy trẻ cách biết giờ. Sản phẩm khá đẹp và bắt mắt với màu xanh lá cây, tạo cho trẻ cảm giác thoải mái khi sử dụng. Thiết kế cần kéo đẩy giúp giảm thiểu sức nặng từ sách vở lên lưng cho trẻ. Đặc biệt, cần đẩy làm bằng nhựa khá nhẹ và dễ thao tác, có thể tháo cần đẩy ra khi không cần thiết. Ba lô có khá nhiều ngăn để bé tha hồ tận dụng chứa các đồ vật yêu thích, dùng ba lô để đi du lịch cũng khá tiện lợi.
Giá chỉ 220.000 đồng/ ba lô.
Sản phẩm rất đẹp và là một thiết kế độc đáo của Enfa A+, số lượng rất hạn chế.
Nếu bạn muốn mua sản phẩm này thì liên hệ với Thảo tại địa chỉ 707 chung cư Phan Văn Trị lô A phường 2, quận 5, Tp.HCM. Mình có nhận chuyển hàng cho khách ở xa.
Bùi Hồng Thảo

No comments:

Post a Comment

Rất mong nhận được sự đóng góp tích cực của quý bạn đọc.