Monday 11 April 2016

“Biến hóa” đầy tinh tế cho trang phục màu đen thêm tươi mới

Màu đen luôn mang đến cho phái đẹp vẻ sang chảnh, kiêu kỳ và đầy cuốn hút. Nhưng không phải lúc nào màu đen cũng giúp chị em nâng tầm phong cách bởi đôi khi tông màu u tối này khiến bạn hơi già nua, và thế thì chẳng mấy thích hợp với tinh thần trẻ trung phơi phới trong thời điểm sắp tới mùa hè này.
Mặc dù trang phục màu đen không bao giờ lỗi mốt, nhưng nếu bạn không biết cách làm mới những trang phục màu đen của mình thì chúng cũng sẽ ngày càng nhàm chán và khiến bạn già đi mấy tuổi đấy. Hãy xem những cách nào có thể “biến hóa” gam màu u tối này trở nên quyến rũ và tươi mới hơn nhé.

1. Kết hợp cùng họa tiết hoặc phụ kiện

Một chút họa tiết với tông màu tươi sáng sẽ giúp trang phục đen của bạn trở nên sống động hơn. Chỉ đơn giản là một vài mảng chấm bi, một vài bông hoa, thậm chí là những đường kẻ sọc khiêm nhường thôi nhưng cũng đủ khiến trang phục màu đen của bạn thêm phần ấn tượng rồi. Bạn cũng có thể tận dụng các phụ kiện như khăn lụa, giày dép hoặc thắt lưng để phối cùng những trang phục màu đen sẵn có giúp chúng trông mới mẻ hơn đấy. Những nét chấm phá đơn giản này chẳng làm mất đi độ sang chảnh kiêu kỳ của màu đen, mà đã khiến diện mạo của bạn vui mắt hơn rất nhiều rồi. Trang phục màu đen họa tiết sẽ là sự lựa chọn khá an toàn cho bạn đấy.


Tháng 4, tháng của dịp nghỉ lễ lớn, vì thế Juno dành cho các bạn gái cơ hội được sở hữu những chiếc túi xách mới của Juno với giá khuyến mãi hấp dẫn. Địa điểm áp dụng: Áp dụng trên toàn hệ thống cửa hàng và mua hàng Online. Theo đó, từ ngày 11/04 - 17/04/2016 với 3 sản phẩm túi được Juno áp dụng ưu đãi như sau:

2. Sử dụng chất liệu voan mềm mại

Thời điểm mát mẻ như lúc này chính là lúc bạn tha hồ thể hiện nét gợi cảm của mình với các trang phục chất liệu mềm mại, thướt tha, và màu đen thì chính là màu sắc hoàn hảo nhất cho lựa chọn đầy quyến rũ này. Màu đen thường rất kị mặc trong thời tiết nắng nóng tuy nhiên với chất liệu nhẹ nhàng này thì bạn chẳng phải lo ngại cái nóng mùa hè sẽ “làm phiền” bạn nhé. Với kiểu trang phục màu đen này, bạn hoàn toàn có thể diện chúng đến những bữa tiệc sang trọng và tỏa sáng bởi gu thời trang tinh tế.


3. Sexy với dáng váy ngắn

Những chiếc váy ngắn chắc chắn vẫn là món đồ được yêu thích trong mọi thời tiết. Cứ thoải mái chọn một bộ đầm nữ tính nhất, với kiểu dáng mềm mại, có thể gợi cảm hơn với phần áo trễ vai hoặc khoét vai để làm tăng thêm phần quyến rũ cho sắc đen “quyền lực” của bạn. Bạn cũng có thể làm tông màu đen trở nên mềm mại, dịu dàng hơn bằng những chi tiết bèo nhún hay phối với những phụ kiện, trang sức điệu đà một chút nhé.

4. Sang trọng với vải lụa quý phái

Để giảm bớt cảm giác bí bức của màu đen, bạn hãy chọn chất liệu lụa nhẹ nhàng, vừa sang trọng vừa thoáng mát. Chất lụa vừa có độ bóng nhẹ, vừa có độ xuyên thấu nhẹ, nên sẽ tạo cảm giác linh hoạt dưới nắng, chứ không có cảm giác kín mít như các chất liệu trơn màu khác với màu đen. Quần áo bằng lụa thường có dáng chảy, nên khi mặc cũng có cảm giác thảnh thơi hơn nhưng vì là màu đen nên vẫn giữ được độ kín đáo, thanh lịch đầy quý phái.
5. Chất liệu ren quyến rũ

Cũng vẫn là “bài toán” chất liệu, với những cô nàng ưa thích gam màu đen cá tính thì để đối phó với cái nóng của mùa hè, bạn nên “kết thân” với những trang phục làm từ chất liệu ren quyến rũ. Thật khó có thể chối từ chất liệu ren nữ tính, dịu dàng trong mùa hè này phải không nào.


Bạn cũng không phải lăn tăn hay đắn đo gì với làn da hay vóc dáng của mình nhé, bởi những trang phục ren đen đều khá tôn da và giúp bạn che giấu khá “hoàn hảo” những khiếm khuyết trên cơ thể nữa đấy.

 
Bùi Hồng Thảo

No comments:

Post a Comment

Rất mong nhận được sự đóng góp tích cực của quý bạn đọc.