Wednesday 13 April 2016

Da được trẻ hóa và trắng sáng với Công Nghệ Jet Peel & Mặt Nạ Vàng 24K - chỉ có 300.000 đồng

Bất kỳ người phụ nữ nào cũng mong muốn sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo, một làn da trắng sáng không tì vết. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng đã sở hữu một làn da đẹp, hơn nữa, theo thời gian, khi chịu nhiều tác động từ tuổi tác và các yếu tố từ môi trường bên ngoài cũng như thói quen ăn uống, da sẽ không còn giữ được vẻ đẹp trắng sáng như ban đầu. 
Jet Peel sử dụng nước tinh khiết dồn nén lại thành không khí, nhẹ nhàng làm bong tróc lớp ngoài cùng của thượng bì không gây đau, làm sạch da và cho phép những dưỡng chất bổ sung qua da một cách hiệu quả mà không cần kim.
Công dụng của công nghệ Jet Peel:

- Cung cấp độ ẩm sâu.
- Làm trẻ hóa collagen và sợi elastin.
- Loại bỏ độc tố.
- Phục hồi độ cân bằng pH.
- Làm tăng chuyển hóa và kích thích tái tạo các tế bào da mới khỏe mạnh.

Công dụng của mặt nạ vàng 24K
  • Các nguyên tố Vàng khi đắp vào da có thể thẩm thấu tới tận những lớp biểu bì đáy của da, nên dùng Vàng để điều trị đẹp da là cách tốt nhất để làn da được cải thiện và làm đẹp tận gốc.
  • Vàng có thể làm cho các tế bào, các Collagen, Elastin trong da được phục hồi nhanh chóng do đó sẽ làm cho da săn chắc hơn, xóa nhanh vết nhăn, giảm các hắc tố da để làm mờ vết thâm, tàn nhang. Đây là phương pháp hiệu quả nhất làm trẻ hóa da, làm đẹp da và chống lão hóa…phù hợp mọi lứa tuổi.
Liệu trình trẻ hóa và trắng sáng da với công nghệ Jet Peel kết hợp mặt nạ vàng 24k gồm 8 bước, kéo dài 50 phút:
- Bước 1: Tẩy trang làm sạch lớp trang điểm, bụi bẩn và bã nhờn trên bề mặt da.
- Bước 2: Làm sạch da với sữa rửa mặt.
- Bước 3: Tẩy tế bào chết loại bỏ tế bào sừng già và xỉn màu, kích thích tái tạo tế bào mới.
- Bước 4: Xông hơi làm thông thoáng da mặt, điều trị bã nhờn và mụn cám.
- Bước 5: Điều trị nhân mụn (nếu có).
- Bước 6: Massaage thư giãn giúp lưu thông tuần hoàn máu, kích thích chức năng tế bào hoạt động.
- Bước 7: Phun oxy dưới da 3mm kết hợp tinh chất dưỡng trắng (Jet Peel) giúp kích thích lớp da tái sản sinh mô xơ, thúc đẩy quá trình trao đổi chất của tế bào, tăng cường sức sống để mỗi tế bào tự tái sản sinh, giúp điều trị trắng sáng da hiệu quả, làn da sẽ được trẻ hóa, sáng và mịn màng hơn từ bên trong.
- Bước 8: Đắp mặt nạ vàng 24K tăng cường độ ẩm, phục hồi độ săn chắc, làm mờ thâm nám và sẹo mụn. Vàng được biết đến như một trong những giải pháp hiệu quả để ngăn ngừa lão hóa, mang đến những lợi ích cho gương mặt như: Giúp da mịn màng, trắng sáng hơn, tái tạo tế bào mới, đưa oxy đến các tế bào, cải thiện tuần hoàn máu và mang đến gương mặt rạng ngời, tươi trẻ,...

Đăng ký liệu trình TẠI ĐÂY.
Bùi Hồng Thảo

No comments:

Post a Comment

Rất mong nhận được sự đóng góp tích cực của quý bạn đọc.