Friday 25 March 2016

Tải Cốc Cốc, ủng hộ khẩu hiệu "Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam"



Tân binh Cốc Cốc (coccoc.com, một dự án do 3 lập trình viên người Việt Nam tốt nghiệp Moscow State University xây dựng) đã chính thức ra mắt vào tháng 5/2013, là một đột phá ấn tượng của một trình duyệt dành cho người Việt Nam trong thị trường cạnh tranh khốc liệt với các ông lớn như Chrome, Firefox, Internet Explorer….

Trình duyệt Internet này được phát triển bởi Công ty TNHH Cốc Cốc, trên nền tảng bộ mã nguồn mở Chromium – nền tảng được nhiều trình duyệt nổi tiếng như Chrome, Opera… sử dụng. Đội ngũ phát triển của Cốc Cốc thu hút được nhiều nhân lực của Việt Nam tốt nghiệp các trường đại học danh tiếng Standford, CamBridge, Moscow State University… và từng có kinh nghiệm “chinh chiến” tại các công ty công nghệ lớn trên thế giới như Google, Intel, Mail.ru…

Những tính năng được yêu thích của Cốc Cốc gồm:
1, Cốc Cốc có thể thay thế IDM khi tự động bắt link tải nhạc, phim trên tất cả các trang chia sẻ nhạc, video online: Zing, Youtube, Nhaccuatui, Phim14, Phimmoi,….
2, Tốc độ tải file nhanh gấp 8 lần do Cốc Cốc tự động chia file thành 8 luồng tải.
3, Truy cập mọi website bị chặn, đặc biệt là Facebook mà không cần đổi DNS hay tải Hotspot Shield.
4, Tự động thêm dấu tiếng Việt và sửa lỗi chính tả khi gõ phím trên mọi website, tiết kiêm 20-50% thời gian, độ chính xác lên tới 95%.
5, Hỗ trợ tải Torrent nhanh và an toàn.
6, GHIM VIDEO – tính năng mới đang được yêu thích: Giúp xem được video ngay cả khi đang lướt Facebook, chơi game, đọc tin tức,…
7, Tích hợp từ điển Anh-Việt, tìm nghĩa từ tiếng Anh bất kỳ trên website bằng cách nhấp đúp chuột vào từ cần tra.
Ngoài ra, bất cứ khi nào gặp rắc rối với Trình duyệt, người dùng sẽ được đội ngũ Kỹ thuật viên hỗ trợ tận tình qua Fanpage Trình duyệt Cốc Cốc.

Sau một thời gian sử dụng Cốc Cốc, bản thân mình cũng bắt đầu thấy thích trình duyệt này. Khỏi phải tải IDM mỗi lần muốn download file về nhanh. Khi không mở được bằng các trình duyệt khác thì mình mở bằng Cốc Cốc là ổn cả, đỡ phải "bực cái mình" để giải quyết rắc rối. Trên máy laptop mình dùng hơn hai trình duyệt khác nhau trong đó có Cốc Cốc để thao tác nhanh khi có một trình duyệt gặp sự cố.  

Bạn nên tải ngay Trình duyệt Cốc Cốc_ tốc độ tải files nhanh gấp 8 lần để sử dụng những tiện ích thân thiện với người Việt.
Chúc bạn luôn vui.
Bùi Hồng Thảo

No comments:

Post a Comment

Rất mong nhận được sự đóng góp tích cực của quý bạn đọc.