Monday 22 February 2016

Vì sao nên dùng bông mút khi rửa mặt - tẩy trang, trang điểm - thoa kem?

Thật vậy, miếng mút được làm hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên sẽ giúp rửa mặt, trang điểm, thoa kem, tẩy trang phát huy tối đa tác dụng, đồng thời hỗ trợ tẩy tế bào chết, mang lại làn da sạch mịn. 

1. Bông mút rửa mặt - tẩy trang

Da sạch mịn nhờ mút rửa mặt. Làm sạch là bước chăm sóc cơ bản và quan trọng nhất trong quá trình dưỡng da. Tuy nhiên, chỉ rửa bằng tay với sữa rửa mặt và nước thôi thì chưa đủ. Phần tiếp xúc với da hạn chế, lực tác động không đều khiến sữa rửa mặt khó phát huy tác dụng tối đa. Da chưa được làm sạch nên mụn cám, mụn đầu đen vẫn “hoành hành”. Đây là lý do vì sao chúng ta nên tìm đến các phụ kiện rửa mặt.


Bông Bọt Biển Tẩy Tế Bào Chết Mira Suri D214 - Xanh
Bông Bọt Biển Tẩy Tế Bào Chết Mira Suri D214 - Xanh

Bông Bọt Biển Tẩy Tế Bào Chết Mira Suri D214 - Xanh mang lại hiệu quả trong việc loại bỏ lớp trang điểm trên da, làm sạch mọi bụi bẩn bít tắc trong lỗ chân lông, tẩy hết lớp tế bào chết là nguyên nhân gây ra mụn, đem tới làn da khỏe mạnh, rạng rỡ. Bông được làm từ sợi thực vật thiên nhiên với kết cấu dịu nhẹ cho làn da không gây đau rát mà hoàn toàn dễ chịu khi sử dụng.

Cách sử dụng và bảo quản

Giặt bọt biển với nước sạch trước khi sử dụng. Sau khi thoa sữa rửa mặt, dung dịch tẩy trang, dùng miếng bọt biển massage và lau nhẹ nhàng,, thao tác kỹ hơn ở các khu vực như trán, cằm và khóe mũi. Rửa mặt xong, hãy làm sạch miếng mút với nước và phơi khô tự nhiên. Nên thay định kỳ 2 – 3 tháng/lần để hạn chế vi khuẩn có hại

Bản thân tôi sau một thời gian ngắn sử dụng mút rửa mặt, cảm thấy da mặt của mình sạch mát và thông thoáng hơn sau mỗi lần rửa. Nhờ có miếng mút nên tôi có thể làm khô da mặt sau khi rửa mà không cần dùng khăn lau khô mặt, thật là tiện dụng 2 trong 1. Tôi cũng dùng miếng mút rửa mặt cho con, thấy da bé sạch hơn là rửa bằng tay.

2. Mút trang điểm - thoa kem

Khi trang điểm nếu chúng ta dùng tay thì hạn chế được lượng kem lãng phí do thẩm thấu vào mút, nhưng cũng hạn chế khả năng tán kem nhanh và đều, lại không thực sự đảm bảo vệ sinh, không tạo được độ bám dính cao.


Bông Phấn Tán Kem Nền Thông Minh
Bông Phấn Tán Kem Nền Thông Minh Mira Suri - E286


Thông tin sản phẩm

Dùng tán kem nền nhanh và đều. Thông thường khi trang điểm, nếu sử dụng tay để tán kem nền thì kem tán không đều và mịn, độ bao phủ của kem không cao.
Sử dụng bông tán phấn Suri giúp việc tán phấn nhanh và đều màu hơn, giúp lớp nền hoàn hảo và không bị mốc mặt khi trang điểm.

Chất liệu thiên nhiên, an toàn cho da: Bông tán phấn nền Suri được làm từ sợi thực vật tự nhiên, rất mềm và dại, không gây hại cho da và hạn chế việc da chảy xệ.Việc sử dụng bông phấn khi trang điểm sẽ hạn chế vi khuẩn hơn so với sử dụng tay để tán kem trên mặt, nên ít gây ra mụn trên da.

Thiết kế thông minh: Thiết kế bông phấn Suri theo hình dáng hồ lô được yêu thích vì giúp dễ dàng tán lớp kem mỏng, đều khi trang điểm. Thậm chí kể cả những vùng khó tán như hốc mắt, khóe môi, bông tán phấn Suri vẫn giải quyết một cách dễ dàng để tạo nên một phong cách trang điểm hoàn hảo tới từng chi tiết một cách nhanh chóng.

Sản phẩm trang điểm tiện dụng, hữu ích: Sản phẩm rất phù hợp với các salon trang điểm hay dành cho các chị em có phong cách trang điểm cầu kỳ, tỉ mỉ, thậm chí phù hợp cho cá các nàng trang điểm “cẩu thả”. Bông phấn Suri nhỏ gọn, dễ dàng mang theo để sử dụng mọi lúc cần thiết.
Bông Bọt Biển Tẩy Tế Bào Chết Mira Suri D214 - Xanh
Bông Phấn Tán Kem Nền Thông Minh Mira Suri - E286

Hướng dẫn sử dụng

Chấm kem nền lên mặt và dùng miếng bông phấn tán kem đều cho đến khi lớp kem mỏng và đều.

Với bông phấn Suri, bạn nên tán từng chút một để kem không bị khô và lớp nền đều hơn. Để có làn da mịn và mượt, bạn có thể thấm bông vào nước và vắt khô để đánh kem. Mẹo nhỏ giúp kem thấm nhanh và đều là bạn tán từ trong ra ngoài theo chiều cấu trúc da. Sau đó, giặt sạch bông và tái sử dụng.

Điểm đặc biệt của mút trang điểm hồ lô – đó là tính đa năng 3 trong 1. Chỉ với 1 miếng mút gọn nhẹ có thể dùng để: tán kem nền và tán kem che khuyết điểm, lại có thể đi đến từng điểm trên khuôn mặt một cách rất chính xác, nhờ sự linh hoạt trong việc có thể thay đổi diện tích tiếp xúc với mặt.

Phần bề mặt rộng của mút được dùng để tán kem nền lên các vùng rộng của khuôn mặt như là má và trán. Nghiêng miếng mút một chút để đạt được mặt phẳng tiếp xúc nhỏ hơn và tán kem ở những vùng hẹp hơn như bầu mắt và phía dưới mắt, mũi, phía trên và dưới đôi môi. Đầu nhọn của miếng mút được sử dụng để tán kem che khuyết điểm ở hai bên cánh mũi, bọng mắt, hai bên và khóe miệng, và mấy nốt mụn hay tàn nhang trên mặt.

Việc dùng bông mút để tán kem thật sự mang lại hiệu quả cao. Trước đây tôi chỉ dùng tay, nhưng từ khi tập thói quen dùng bông mút, cảm thấy kem được thoa đều và mịn hơn, thẩm thấu tốt hơn, nên không để lại lớp kem thừa trên mặt, không còn cảm giác nhớp nháp, dinh dính khó chịu. Tôi cảm thấy da thông thoáng sạch sẽ hơn khi dùng bông mút.
Bùi Hồng Thảo

No comments:

Post a Comment

Rất mong nhận được sự đóng góp tích cực của quý bạn đọc.