Wednesday 9 March 2016

Trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng trong tháng 3 năm nay có gì đặc biệt?

Địa điểm tổ chức cuộc thi trình diễn pháp hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFC) đã được Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng, ông Đặng Việt Dũng phê duyệt . Pháo hoa sẽ được bắn trên sà lan lắp đặt giữa sông Hàn, đoạn giữa cầu sông Hàn và Thuận Phước, trước cảng Đà Nẵng.


Khác với sự bố trí của những năm trước, việc bắn pháo hoa trên sà lan lắp đặt giữa sông Hàn sẽ tạo được hiệu ứng đẹp bởi phối cảnh xung quanh khu vực sông Hàn và hiệu ứng từ mặt nước phù hợp với pháo hoa. Đồng thời, không gian xem pháo hoa mở, có thể xem từ nhiều hướng khác nhau nên không gây tốn kém chi phí xây dựng khán đài, người dân có thể xem từ hai bờ sông, trên các cầu và nhà hàng, khách sạn, tòa nhà lân cận,....

Thời gian tổ chức thi cho 2 đội/đêm và các đêm trình diễn cách nhau 3 ngày 2 đêm. Mỗi đêm chỉ có 1 đến 2 đội trình diễn và cách 2-3 ngày lại có đợt trình diễn khác nhằm tạo điều kiện cho các đội chuẩn bị.

Bạn hãy nhanh chân đặt vé máy bay tại Bay ngay giá rẻ cùng Bookin và đặt phòng tại Ivivu.com _Website Đặt khách sạn nước ngoài giá tốt nhất thị trường (với giá chỉ từ 215.000/đêm)để thưởng thức sự kiện này.




Ban ngày thì đi đâu chơi ở Đà Nẵng?
Cuộc thi pháo hoa quốc tế chỉ diễn ra vào buổi tối, vì vậy ban ngày bạn nên tận dụng thời gian để khám phá Đà Nẵng. Tour Đà Nẵng - Thánh Địa Mỹ Sơn, Đi Về Trong Ngày cùng Dacotours (giá 618.000 đồng) sẽ đưa bạn thăm Thánh địa Mỹ Sơn là điểm du lịch được rất nhiều du khách yêu thích bởi nét đẹp của nền văn hóa Chăm - pa cổ còn sót lại. Adayroi.com mời bạn tham gia hành trình khám phá vẻ đẹp Thánh địa Mỹ Sơn (khởi hành từ Đà Nẵng), đi về trong ngày cùng Dacotours.
Tour Đà Nẵng - Thánh Địa Mỹ Sơn, Đi Về Trong Ngày

Nếu thích du ngoạn biển, bạn có thể chọn Tour Cù Lao Chàm đi về trong ngày, xe đưa đón tại Đà Nẵng - Dacotours. Cù Lao Chàm được mệnh danh là lá phổi che chắn cho đô thị cổ Hội An và là khu dự trữ sinh khí quyển thế giới được công nhận bởi UNESCO. Đến với Cù Lao Chàm, du khách sẽ ngất ngây trước nét hoang sơ của một hòn đảo chưa được con người khai phá hết, cảm nhận vẻ đẹp bao la của biển cả và làn gió mát trong lành, cùng ngư dân địa phương câu cá hay lặn biển là một trong những điều thú vị khi đến với nơi đây. Lần này, hãy để Adayroi.com đồng hành cùng bạn đến vùng biển xinh đẹp này với tour Cù Lao Chàm trong ngày, khởi hành từ Đà Nẵng do Dacotours tổ chức.

Tour Cù Lao Chàm đi về trong ngày, xe đưa đón tại Đà Nẵng - Dacotours
 Bùi Hồng Thảo

No comments:

Post a Comment

Rất mong nhận được sự đóng góp tích cực của quý bạn đọc.